Site logo

Danh mục: MARKET REPORT

Th2 19
Xu hướng thị trường trang sức Việt Nam 2022 – 2030

Tổng quan thị trường trang sức Việt Nam Bất chấp những ảnh hưởng từ khủng hoảng kinh tế hậu đại dịch COVID-19, thị trường trang sức Việt Nam vẫn đang diễn biến tích cực. Với vai trò là một chủ doanh nghiệp, nhà quản lý hoặc marketer trong lĩnh vực trang sức, phụ kiện, bạn […]

Th2 19
Giải pháp phát triển OCOP gắn với Du Lịch

Du lịch nông thôn đã và đang ngày càng trở nên phổ biến như một hoạt động thúc đẩy phát triển cộng đồng địa phương thông qua nâng cao thu nhập cho người dân cũng như bảo tồn các giá trị văn hoá. Phát triển du lịch nông thôn trong chương trình xây dựng nông […]

Th4 15
Thú cưng Việt Nam và xu hướng tăng trưởng trong tương lai

Sự phát triển nhanh chóng của đô thị hóa đã góp phần tạo nên sự thay đổi trong lối sống của người dân Việt Nam. Ngày càng có nhiều người trẻ tuổi độc thân, sống trong các thành phố lớn lựa chọn thú cưng trở thành một người bạn đồng hành thân thiết và họ sẵn […]

Th3 21
Báo cáo xu hướng thị trường Mẹ & Bé Việt Nam 2024

Theo thống kê từ Liên Hợp Quốc (UN), năm 2023, Việt Nam hiện có hơn 26 triệu trẻ em dưới 18 tuổi (chiếm gần 1/4 dân số). Trong đó, trẻ em dưới 5 tuổi lên đến hơn 7 triệu người. Đồng thời, với mức dự đoán doanh thu lên đến 7 tỷ USD cùng tốc […]

Th1 08
Báo cáo xu hướng ngành FMCG tại Việt Nam

FMCG là thuật ngữ viết tắt của Fast Moving Consumer Goods (ngành hàng tiêu dùng nhanh),gồm các loại hàng hóa tiêu dùng thiết yếu trong cuộc sống. Nói về các công ty ngành hàng FMCG là nói về những nhà sản xuất các mặt hàng tiêu dùng thường ngày, thân thuộc trong cuộc sống, từ bàn chải đánh răng, đồ ăn uống hàng ngày, đến kem dưỡng da, thậm chí cả các mặt hàng khác như xăng xe, dầu nhớt, thuốc lá, điện thoại, etc…