Tổng quan thị trường trang sức Việt Nam Bất chấp những ảnh hưởng từ khủng hoảng kinh tế hậu đại dịch COVID-19, thị trường trang sức Việt Nam vẫn đang diễn biến tích cực. Với vai trò là một chủ doanh nghiệp, nhà quản lý hoặc marketer trong lĩnh vực trang sức, phụ kiện, bạn […]
Theo thống kê từ Liên Hợp Quốc (UN), năm 2023, Việt Nam hiện có hơn 26 triệu trẻ em dưới 18 tuổi (chiếm gần 1/4 dân số). Trong đó, trẻ em dưới 5 tuổi lên đến hơn 7 triệu người. Đồng thời, với mức dự đoán doanh thu lên đến 7 tỷ USD cùng tốc […]
FMCG là thuật ngữ viết tắt của Fast Moving Consumer Goods (ngành hàng tiêu dùng nhanh),gồm các loại hàng hóa tiêu dùng thiết yếu trong cuộc sống. Nói về các công ty ngành hàng FMCG là nói về những nhà sản xuất các mặt hàng tiêu dùng thường ngày, thân thuộc trong cuộc sống, từ bàn chải đánh răng, đồ ăn uống hàng ngày, đến kem dưỡng da, thậm chí cả các mặt hàng khác như xăng xe, dầu nhớt, thuốc lá, điện thoại, etc…