QUY TRÌNH GIAO DỊCH
- – Quy trình dành cho Khách hàng
- Đặt sản phẩm hay dịch vụ với các địa điểm được chia sẻ trên website:
Người dung khi có nhu cầu tìm sản phẩm, dịch vụ và các ưu đãi/chiết khấu thêm khác trên Evento.com.vn cần thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Đăng ký tài khoản thành viên để tham gia hoạt động trên sàn Evento.com.vn;
Bước 2: Xác nhận Email hay Mã Thành Viên được gửi về
Bước 3: Tiến hành tìm sản phẩm hay dịch vụ
Bước 4: Dựa trên thông tin tham khảo được từ nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ với NCC qua thông tin liên hệ đăng tải trong nội dung giới thiệu địa điểm để hỏi thêm thông tin về sản phẩm và dịch vụ hoặc có thể “Đặt Lịch Hẹn” để có thể đến để tìm hiểu và sử dụng dịch vụ hay mua sản phẩm;
- Đặt dịch vụ với mục “ Ưu đãi”
Đối với mục “ Ưu đãi” (voucher/deal) thành viên chỉ có thể dùng để xem và tham khảo các mức ưu đãi dành cho thành viên.
- – Quy trình dành cho Nhà Cung Cấp
Chuẩn bị tin bài bằng chữ và hình ảnh:
Các tin bài cần đăng phải được chia thành 2 phần được phân theo định dạng bằng chữ và hình ảnh.
Các nội dung bằng chữ nên được đánh máy sẵn trên một chương trình soạn thảo văn bản ( MS Word, OpenOffice) theo định dạng font Arial, cỡ chữ 10.
Các nội dung bằng hình ảnh được định dạng theo dạng ảnh jpg,bmp, hoặc gif.
- Đưa nội dung lên website:
Để đưa tin bài giới thiệu và chia sẻ lên website, thành viên cần thực hiện tuần tự các bước sau:
Bước 1: Vào mục Trang Chủ chọn “ Đăng ký đối tác” dưới chân website và điền theo mẫu để đăng ký thông tin đối tác hoặc Liên hệ với Evento.com.vn để được tư vấn hướng dẫn;
Bước 2: Evento.com.vn xác nhận thông tin đăng ký và xác nhận thông tin sau đó cấp tài khoản dành cho cơ sở, doanh nghiệp;
Bước 3: Nhà cung cấp dịch vụ vào trang quản trị dành cho nhà cung cấp và chọn mục “ Quản lý cửa hàng” để cập nhật các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ/ địa điểm sẽ hiển thị trên gian hàng của mình.
Ngoài ra Nhà Cung Cấp còn có thể thông qua tài khoản quản trị trên Evento.com.vn để cập nhật trạng thái hoạt động, đánh giá của khách hàng và chỉnh sửa nội dung thông tin về địa điểm nếu có bất kỳ thay đổi nào.
Bộ phận duyệt tin của Sàn giao dịch Evento.com.vn sẽ duyệt tin đăng của bạn và cho hiển thị lên Website cung cấp dịch vụ TMĐT Evento.com.vn . Nếu nội dung đăng hợp lệ (không vi phạm các quy định của duyệt tin của sàn giao dịch Evento.com.vn ), tin đăng sẽ được kích hoạt đồng thời ban quản trị sẽ thông báo đến người đăng tin bằng email việc tin đăng được kích hoạt.
- Đăng thông tin ưu đãi (voucher/deal khuyến mãi)
Bước 1: Nhà cung cấp sẽ liên hệ đến Công ty qua địa chỉ: liên hệ với công ty qua địa chỉ: Công ty TNHH Evento qua số điện thoại: 0904305648 và email: vietnam.evento@gmail.com để được tư vấn ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ khuyến mại trực tuyến
Bước 2: Evento.com.vn xác nhận thông tin đăng ký và liên hệ tư vấn cũng như giao kết hợp đồng hợp tác dịch vụ với Nhà cung cấp;
Bước 3: Sau khi ký Hợp đồng hợp tác dịch vụ với Evento.com.vn thì đối tác cần cung cấp các thông tin sản phẩm cần giảm giá, mức ưu đãi, thời gian và địa điểm được ưu đãi sau đó bộ phận biên tập của Evento.com.vn sẽ hoàn chỉnh nội dung voucher/deal khuyến mãi theo quy chuẩn của website trước khi cho hiển thị nội dung công khai trên website;
Bước 4: Dựa vào hợp đồng dịch vụ, Công ty sẽ phát hành phiếu mua hàng/phiếu sử dụng dịch vụ của Nhà cung cấp dưới dạng mã điện tử (QR code) để Khách Hàng được sử dụng dịch vụ của Nhà cung cấp đó với giá ưu đãi hoặc hưởng những lợi ích khác tại địa điểm được công bố của Nhà cung cấp .
Bước 5: NCC cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ cho khách hàng theo đúng điều kiện quy định trên Evento.com.vn .
Bước 6: NCC thực hiện giao hàng, đổi trả, bảo hành cho khách hàng.
Bước 7: NCC phối hợp với Công ty Evento để giải quyết các vấn đề tranh chấp liên quan đến sản phẩm/dịch vụ mà NCC bán cho khách hàng (nếu có).
- – Quy trình giao nhận vận chuyển
Vì tính chất của website là website giới thiệu sản phẩm và dịch vụ nên Evento.com.vn không cung cấp hay hỗ trợ về quy trình vận chuyển sản phẩm như các Website cung cấp dịch vụ TMĐT khác.
Khách hàng chủ động đặt lịch xem hàng với Nhà Cung Cấp để xem sản phẩm hay sử dụng dịch vụ tại các địa điểm đó theo thông tin liên hệ hiển thị trên Evento, thì với hình thức này Evento.com.vn không phải là nhà cung cấp cũng không tham gia vào quá trình kiểm duyệt nội dung và chất lượng dịch vụ do đó việc sử dụng dịch vụ là thỏa thuận riêng giữa khách hàng và NCC, mọi trách nhiệm thuộc nếu có vấn đề phát sinh thì hai bên chủ động thỏa thuận xử lý.
Đối với hình thức mua ưu đãi (deal/voucher) khuyến mãi thì sau khi người dùng chọn ưu đãi và thanh toán 100% giá trị đơn hàng hệ thống sẽ tự động gửi Mã E-voucher/ mã khuyến mãi qua các hình thức như email/SMS (mã QR code) để khách hàng lưu trữ và sử dụng. Đối với hình thức dùng voucher/deal khuyến mãi thì khách hàng trực tiếp liên hệ đến Nhà cung cấp (NCC) dịch vụ để được hỗ trợ việc sử dụng voucher và sử dụng dịch vụ.
*Lưu ý: Trường hợp khách hàng thay đổi số điện thoại đặt hàng/email tài khoản sau khi thanh toán thành công & mã E-voucher đã được gửi đi Evento.com.vn sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp mất mát thông tin E-voucher. Khách hàng khi có nhu cầu thay đổi số điện thoại đặt hàng/email tài khoản vui lòng liên hệ phòng CSKH qua Hotline: 0904305648 để được tư vấp & cập nhật thông tin kịp thời.
Evento.com.vn có trách nhiệm hỗ trợ các đối tác, NCC tham gia đăng tải các hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ trên Evento.com.vn . Khi đối tác, nhà cung cấp gặp bất kỳ sự cố nào liên quan đến việc sử dụng dịch vụ trên, chúng tôi sẽ tiến hành hỗ trợ, bảo hành cho dịch vụ đó.
Đối với NCC đăng ký giới thiệu sản phẩm, dịch vụ trên Evento.com.vn thì trách nhiệm đảm bảo chất lượng thuộc về đối nhà cung cấp đó. Tuy nhiên, Công ty yêu cầu đối tác phải cung sản phẩm, dịch vụ đúng nội dung đã mô tả trên website. Trong trường hợp khách hàng không được phục vụ đúng với chất lượng và nội dung đã mô tả khi mua vocher/deal khuyến mại tại Evento.com.vn , khách hàng có thể liên hệ đến Evento.com.vn để phản ánh về tình trạng trên để được tư vấn và hướng dẫn những thông tin cần thiết để đảm bảo quyền lợi của mình.
- – Chính sách hủy và hoàn trả hàng
Khách hàng tự đặt lịch xem sản phẩm, dịch vụ sau khi tham khảo thông tin địa điểm thông qua Evento.com.vn thì chính sách đổi trả/ hoàn tiền của dịch vụ đó hoàn toàn do người cung cấp dịch vụ quy định hoặc tùy theo thỏa thuận giữa khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ trước khi giao kết.
Evento.com.vn khuyến cáo khách hàng nên tìm hiểu hoặc trao đổi/ thỏa thuận trước NCC để đảm bảo quyền lợi thỏa đáng vì trong các trường hợp này Evento.com.vn không tham gia quá vào trình cung ứng hay cam kết về chất lượng dịch vụ từ các điểm đó, do đó người mua phải tự chịu trách nhiệm giải quyết với bên cung cấp nếu có phát sinh tranh chấp.
Đối với dịch vụ voucher/ deal khuyến mãi do Evento.com.vn phát hành ở mục ưu đãi trên website của mình thì nhằm cam kết về chất lượng dịch vụ hậu mãi của Evento.com.vn đồng thời bảo vệ quyền lợi cao nhất của khách hàng, ngoại trừ những deal có điều kiện đổi trả riêng, Evento.com.vn sẵn lòng hoàn lại 100% giá bán cho quý khách nếu không thể sử dụng được voucher/sản phầm do lỗi của Evento.com.vn hoặc do lỗi của nhà cung cấp sản phẩm/dịch vụ, chi tiết như sau:
Quy định đổi trả/hoàn tiền đối với voucher giấy và e-voucher
Evento.com.vn hoàn lại 100% giá trị voucher cho các lỗi phát sinh từ Evento.com.vn hoặc nhà cung cấp, nếu xảy ra các trường hợp sau:
– Thông tin trên voucher không đúng.
– Có sự điều chỉnh về điều kiện deal sau khi Quý khách mua.
– Đối tác bán sản phẩm, phục vụ không đúng như cam kết trong điều kiện deal.
– Đối tác không thể tiếp tục phục vụ được.
Đối với các trường hợp khách hàng muốn hoàn trả voucher vì lý do cá nhân, ngoài một số loại voucher/e-voucher đặc biệt không áp dụng chính sách hoàn trả được ghi rõ trong phần điều kiện deal, Evento.com.vn sẽ thu phí dịch vụ đã phục vụ là 20% giá bán của voucher/e-voucher (tối thiểu là 30.000đ/voucher hoặc e-voucher). Số tiền còn lại của voucher/e-voucher sau khi trừ phí dịch vụ của Evento.com.vn sẽ được hoàn vào tài khoản Khách hàng trên Evento.com.vn dùng cho những lần mua hàng sau của Quý khách.
Đối với các e-voucher đã bị thất lạc hoặc mất mát, Evento.com.vn có thể hỗ trợ cấp mới với điều kiện e-voucher chưa được sử dụng tại đối tác và người yêu cầu cấp mới là người sở hữu Đơn hàng đã đặt mua được ghi nhận trong hệ thống của Evento.com.vn.
- – Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại
Evento.com.vn và đối tác cung cấp dịch vụ có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Thành viên liên quan đến giao dịch tại website Evento.com.vn .
Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc chất lượng sản phẩm, dịch vụ không đúng với mô tả, thông tin thanh toán bị tiết lộ gây thiệt hại cho mình đến Ban quản trị của SGD TMĐT Evento.com.vn . Khi tiếp nhận những phản hồi này, Evento.com.vn sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của Thành viên tùy theo mức độ, Evento.com.vn sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.
Các bước giải quyết tranh chấp, khiếu nại:
Bước 1: Tiếp nhận khiếu nại
Thành viên có thể gửi ý kiến đóng góp hoặc đơn khiếu nại bằng các hình thức sau:
- Gửi thư qua đường bưu điện về địa chỉ trụ sở chính của Evento.com.vn (Trong nội dung thư ghi rõ những vấn đề Thành viên cần khiếu nại và một số thông tin tài liệu liên quan để hỗ trợ cho việc xử lý và giải quyết khiếu nại).
- Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ:
Công ty TNHH Evento
Văn phòng giao dịch: 157 Đường Số 2, Phường 13, Quận 6, TPHCM
Số điện thoại: 0904305648 – Email: vietnam.evento@gmail.com
Bước 2: Phân tích, đánh giá
Trong vòng 24 giờ (không kể ngày Thứ bảy, Chủ nhật, Lễ, Tết) kể từ ngày tiếp nhận đơn khiếu nại, Evento.com.vn sẽ tiến hành điều tra, xác minh, phân tích và đánh giá đơn khiếu nại của Thành viên bằng cách xác thực lại thông tin với đối tác về trường hợp đó cũng như nếu thấy tính chất nghiêm trọng, chúng tôi sẽ yêu cầu các bên cung cấp them bằng chứng, chứng từ chứng minh cho vụ việc.
Bước 3: Tổng hợp thông tin và giải quyết khiếu nại
Sau khi xác minh rõ vấn đề khiếu nại, Evento.com.vn sẽ tổng hợp thông tin và căn cứ theo quy định của Evento.com.vn để xử lý và giải đáp khiếu nại của khách hàng.
Bước 4: Trả lời khách hàng
Trong vòng 24 giờ làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại, Evento.com.vn sẽ có phản hồi cho Thành viên thông qua những phương tiện khác như email, điện thoại. Nếu khiếu nại có tính chất phức tạp và cần thêm thời gian để giải quyết và trả lời cho Thành viên một cách rõ ràng, Evento.com.vn sẽ trực tiếp liên hệ với khách hàng để gia hạn thời gian trả lời.
Bước 5: Kết thúc
Evento.com.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các thành viên bán dịch vụ trên sàn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
Các nhân tố bao gồm: Evento.com.vn, người cung cấp dịch vụ, người mua sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với người cung cấp dịch vụ cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với Evento.com.vn sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến người mua và người cung cấp dịch vụ nếu được người mua hoặc người cung cấp dịch vụ (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.
Sau khi người cung cấp dịch vụ, người mua đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho ban quản trị Evento.com.vn . Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về người cung cấp dịch vụ: Evento.com.vn sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. Evento.com.vn sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về dịch vụ của người cung cấp dịch vụ đó trên Evento.com.vn đồng thời yêu cầu người cung cấp dịch vụ bồi hoàn cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng.
Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người mua, người cung cấp dịch vụ, thì một trong 2 bên người mua và người cung cấp dịch vụ sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.